Slider

Recent Tube

Phần Mềm

Khoa Học - Sức Khỏe

Sách - Tiểu Thuyết

Software

» » [Phim Hay] 300: Rise of an Empire - Bản Hùng Ca Hy Lạp


Xem Online: Vào Đây

Tải Phim 





Phim 300 đã thành công trong việc vẽ lại cuộc chiến giữa 300 chiến binh Sparta. Đến hẹn lại lên hãng Warner Bros tiếp tục khắc họa bản hùng ca Hy Lạp bằng hai trận thủy chiến lịch sử Artemisium và Salamis với rất nhiều hình ảnh hùng tráng cảnh quay đẫm máu trong phần tiếp theo có tên 300: Rise of an Empire. Ngập tràn những khung cảnh đẹp mắt và ấn tượng, trận đánh mãn nhãn và máu lửa. 

Sau khi đánh bại đạo quân 300 người của vua Leonidas (Gerard Butler đóng), đạo quân Ba Tư của vua Xerxes tiếp tục tràn với các thành phố chính của Hy Lạp. Tuy nhiên vấp phải sự chống trả từ người dân thành Athens và tướng quân Themistocles (Sullivan Stapleton đóng). 

Bất chấp nội dung chưa được xử lý tốt, kỹ xảo và mạch phim mới chính là điểm hấp dẫn đặc biết với khán giả thanh niên khi theo dõi bộ phim 300: Rise of an Empire. Phong cách chặt chém trong phần này với những dũng sĩ cơ bắp 6 múi vạm vỡ những trường đoạn chiến đấu quay chậm (slow motion). Chất thần thoại vẫn được bộ phim để lại qua các lời kể chuyện về những vị thần bí ẩn và ấn tượng làm bộ phim đẩy lên tầm cao mới.


Không có nhận xét nào:

Leave a Reply