Slider

Recent Tube

Phần Mềm

Khoa Học - Sức Khỏe

Sách - Tiểu Thuyết

Software

» » » Những cách để luyện tập khi không có thời gian

Moithushare.com - Thực tế bây giờ cuộc sống quá bận rộn với công việc, gia đình, mối quan hệ xã hội... đã lấy hết thời gian. Bạn không còn thời gian tập thể dục thể thao nữa. Vậy phải làm sao? Đây à 15 cách bỏ túi giúp bạn.


Sử dụng xe đạp hay đi bộ?

Khi không có thời gian luyện tập thể thao, bạn nên đi xe đạp, đi bộ. Với các phương tiện này bạn sẽ tiêu hao calo hay năng lượng 1 cách tốt nhất, vừa thư giãn vừa xả stress, cùng với đó lại được tiếp xúc ánh nắng 10-15 phút mỗi ngày là cơ thể hấp thu một lượng lớn vitamin D rồi.


Đi xe bus hãy xuống trước 1 trạm

Bạn hãy xuông xe bus trước đó 1 trạm để có cơ hội đi bộ. Lúc đi bộ là lúc bạn thư giãn thoải mái nhất, hít thở không khí trong lành buổi sáng trước khi đến chỗ làm để chào ngày tràn đầy năng lượng.

Đậu xe hơi ở xa chỗ làm

Hãy đậu xe hơi xa chỗ làm một chút và đi bộ đến nơi làm việc. Thói quen này sẽ giúp bạn không bị ì ạch khi ngồi quá nhiều một chỗ. Thả lỏng vai và chân sẽ làm bạn thật sự thấy thoải mái.


Đi bộ nhanh

Khi đi bộ nhanh bạn sẽ đốt mỡ nhanh, cùng với đó mỗi nhịp đi bộ tim bạn sẽ hoạt động linh hoạt trong lồng ngực, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch.

Dọn dẹp nhà cửa

Làm nhưng công việc vặt như lau chùi phòng tắm, phòng khách, rửa bát, quét nhà, cũng tiêu hao đáng kể năng lượng. Bạn sẽ thấy thật thoải khi nhà cửa gọn gàng ngăn nắp.


Đi dạo bộ với trẻ con

Hãy dắt trẻ đi chơi công viên, mua vài món đồ chơi cho trẻ, cho trẻ thư giãn sau giờ học căng thẳng, cùng lúc đó mình cũng thư gian sau một ngày dài làm việc đau đầu. Bạn sẽ thấy thật sảng khoái khi về nhà nấu cơm.

Uống nhiều nước trong ngày

Bạn uống nhiều nước đó là điều tốt nhưng hãy chia ra thật nhiều lần uống trong một ngày. Tim mạch của bạn sẽ được điều hòa tốt, lục phủ ngũ tạng sẽ được giải độc toàn phần.

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply